Tuesday, November 17, 2020

നക്ഷത്രങ്ങൾ

ദക്ഷപുത്രിമാരായ 27 നക്ഷത്രങ്ങളുടെ പേരുകളെപ്പറ്റി അറിയാൻ ശ്രമിക്കാം. സംസ്കൃതവും മലയാളവും ആവുമ്പോൾ ഇവയുടെ പേരുകൾ പലപ്പോഴും സംശയത്തിനിട വരുത്തുന്നതിനാൽ ഒരു വ്യക്തത വരുത്താനുള്ള ശ്രമം, അഭിജിത്തെന്ന 28 ആമത്തെ നക്ഷത്രം ഒഴിവാക്കപ്പെടുകയാൽ ഉള്ള ആശയക്കുഴപ്പം വേറേയും!

ആദ്യമേ ഒന്നുപറയട്ടേ നമ്മുടെ ചന്ദ്രൻ ഭൂമിയെ 27.33 ദിവസം കൊണ്ടാണു അപ്രദക്ഷിണം (കൗണ്ടർക്ലോക്ക്വൈസ്സ്) ചെയ്യുന്നത്, അമാവാസിയും കടന്ന് 29.5 ദിവസത്തിൽ ചന്ദ്രൻ കണ്ടുതുടങ്ങുന്നു. ഭാരതീയർ അതിനാൽ 27.33 നും 27.50 നുമിടയിൽ 27.42 ആയി നക്ഷത്രങ്ങളെ വിന്യസിച്ചു, അപ്പോൾ നമ്മൾ പറയുന്ന അശ്വതിമുതൽ രേവതിവരെയുള്ള നക്ഷത്രങ്ങൾ കൂടാതെ ഒന്നുകൂടിയുണ്ടാവണം, അതാണ് പൂരാടത്തിനും തിരുവോണത്തിനുമിടയിൽ ആ 0.415 ദിവസമുള്ള , ഞാൻ ഇതെഴുതുന്ന സമയത്തെ അഭിജിത്ത് നക്ഷത്രം. അഭിജിത്തിൻ്റെ ഏകദേശം 56% ഉത്രാടവും 44% തിരുവോണവും ആയി നമ്മൾ വീതിച്ചുചേർത്താണ് 27 നക്ഷത്രങ്ങളാക്കി മാറ്റിയത്.
1. അശ്വിനി - അശ്വതി - (ഇരട്ടക്കുതിരകളായ ശമനദേവതകൾ)

2. ഭരണി - ഭരണി - (യമധർമ്മൻ, മരണദേവത)

3. കാർത്തിക - കാർത്തിക - (അഗ്നി ദേവൻ)

4. രോഹിണി - രോഹിണി (ബ്രാഹ്മി) - (സൃഷ്ടാവ്, ബ്രഹ്മാവ്‌)

5. മൃഗശീർഷ - മകയിരം (ആഗ്രഹായനി) - (സോമൻ, ചന്ദ്രദേവൻ)

6. ആർദ്ര - തിരുവാതിര - നനവാർന്ന (രുദ്രൻ, പരമശിവന്റെ ഘോരരൂപം)

7. പുനർവസു - പുണർതം (യമകൗ, പുനരുദ്ധാരണത്തിൻ്റെ ഇരട്ടഭാവം) - (മാതൃദേവത, അദിതി, ഭൂമീദേവി)

8. പുഷ്യ - പൂയം (സിദ്ധ്യ) - (ഗുരു, ബ്രഹസ്പതി, വ്യാഴൻ )

9. ആശ്ലേഷാ - ആയില്യം - (ആദിശേഷൻ, സർപ്പദേവത)

10. മാഘാ - മകം - (പിതൃ ദേവത)

11. പൂർവ്വ ഫാൽഗുനി - പൂരം - (ആര്യമ , സന്ധി-ഉടമ്പടികളുടെ ദേവത)

12. ഉത്തര ഫാൽഗുനി - ഉത്രം - (ഭഗ - സന്തോഷത്തിന്റെ ദേവത)

13. ഹസ്ത - അത്തം - (സവിതർ, സൂര്യഭഗവാന്റെ (സൃഷ്ടി) രൂപം)

14. ചിത്ര - ചിത്തിര - (ത്വഷ്ടർ, വിശ്വകർമ്മാവ്)

15. സ്വാതി - ചോതി - (വായു ദേവൻ)

16. വിശാഖ - വിശാഖം (രാധ) - (ഇന്ദ്രാഗ്നി, ശക്തി, മിന്നൽ, താപം എന്നിവയുടെ ഇന്ദ്രനും അഗ്നിയും ചേർന്ന ദേവഭാവം)

17. അനുരാധ - അനിഴം - (മിത്രൻ, സൗഹൃദത്തിന്റെ ദേവത)

18. ജ്യേഷ്ഠ - തൃക്കേട്ട - (ഇന്ദ്രൻ, ദേവരാജാവ്)

19. മൂല് - മൂലം - (നിരുത്തി, സംഹാരത്തിന്റെ ദേവത, കാളി)

20. പൂർവ്വ ആഷാഢ - പൂരാടം - (അപം, ജലദേവത)

21. ഉത്തര ആഷാഢ - ഉത്രാടം - (വിശ്വദേവന്മാർ)

22. അഭിജിത്ത് - (ഉത്രാടം അവസാന 1/4 ഉം തിരുവോണം ആദ്യ 1/5 ഉം കൂടി വീതിച്ചെടുത്തു)

23. ശ്രാവണ - തിരുവോണം - (സർവ്വവ്യാപിയായ മഹാവിഷ്ണു)

24. ധനിഷ്ഠ - അവിട്ടം - (വസുക്കൾ, സമൃദ്ധിയുടെ ദേവതകൾ)

25. ശതാഭിഷ - ചതയം - (വരുണൻ, പ്രാപഞ്ചിക ജലദേവൻ)

26. പൂർവ്വഭാദ്രപ്രദ - പൂരുരുട്ടാതി - (അജൈകപാദൻ - ഒറ്റപദമുള്ള തീതുപ്പുന്നസർപ്പദേവത)

27. ഉത്തരഭാദ്രപ്രദ - ഉതൃട്ടാതി - അഹിർ ബുധന്യ - അന്തരീക്ഷ ആഴങ്ങളിലെ സർപ്പദേവത)

28. രേവതി - രേവതി - (പൂഷൻ, സൂര്യദേവന്റെ പോഷിപ്പിക്കുന്ന (സ്ഥിതി) രൂപം)

അധിദേവതകളെപ്പറ്റി ഏറെപ്പറയാനുണ്ടാവും കാരണം വേദദേവതകൾ പലർക്കും അജ്ഞാതമായ കാര്യമാണ്. പുണർതം എന്നതിനെ പുണരുന്ന നാളുകാരെന്നൊക്കെ കളിയാക്കി പറയുന്നത് കേൾക്കാറുണ്ട്, ആശ്ലേഷ എന്നതിനർത്ഥം തന്നെ ആലിംഗനം എന്നാണ്, അത് നമുക്ക് ആയില്യമാണ്. ആർദ്രയായാലും ആതിരയായാലും, നനവും, കുളിരും, കുളിയുമൊക്കെ ചേർന്നുവരുന്നു.

ഞാൻ സനാതനധർമ്മത്തിലെ പ്രാപഞ്ചികസത്യങ്ങളും അതിനെ ഹിന്ദുമതം എങ്ങനെ വളച്ചൊടിച്ച് കച്ചവടം നടത്തുന്നുവെന്നുമാണ് എഴുതുക പതിവ്. ഒരുപഗ്രഹം മാത്രമായ ചന്ദ്രനു ഗ്രഹങ്ങളുടെ നാഥനും സൗരയൂഥ അധിപന്മാരുമായ നക്ഷത്രങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കുവാനാകുമെന്ന് ഒരു ഗ്രന്ഥവും പറയുന്നില്ല. ആരെങ്കിലും വളച്ചൊടിച്ചു വ്യാഖ്യാനിച്ചതോ, അല്ലെങ്കിൽ സ്വയമുണ്ടാകുന്ന തെറ്റിദ്ധാരണകളോ ആണത്. അശ്വതി മുതൽ രേവതി വരെയുള്ള 28 നക്ഷത്രങ്ങൾക്ക് യഥാർത്ഥ പ്രാപഞ്ചിക ജ്യോതിഗോളങ്ങളായ നക്ഷത്രങ്ങളുമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ല.

നമ്മൾ ഭിത്തിയിൽ തൂക്കിയിരിക്കുന്ന ക്ലോക്ക് എന്താണ് കാണിക്കുന്നത്?

ഭൂമി സ്വയം ഒരുവട്ടം കറങ്ങുമ്പോൾ നമ്മുടെ 12 മണിക്കൂർ ക്ലോക്ക് 2 വട്ടം കറങ്ങുന്നു, 24 മണിക്കൂർ ക്ലോക്ക് 1 വട്ടം കറങ്ങുന്നു. അതിനിടയിൽ ഓരോ 1/24 നേയും നമ്മൾ മണിക്കൂർ എന്നു വിളിക്കുന്നു.

അതുപോലെ ചന്ദ്രൻ ഭൂമിക്ക് ചുറ്റും ഒരു വട്ടം കറങ്ങുന്ന സമയം കാണിക്കുന്ന ഒരു ക്ലോക്ക് നമ്മുടെ ഭിത്തിയിൽ ഉണ്ടെന്ന് കരുതുക. അത് ഒരു വട്ടം കറങ്ങാൻ 27.33 ദിവസമെടുക്കുമെന്നും അതിലെ അടയാളപ്പെടുത്തലുകൾ ഏകദേശം അതിനെ 28 ആയി വീതിച്ചണെന്നും കരുതൂ, അപ്പോൾ 0 മുതൽ1 വരെയുള്ള ഇടവേളയെ അശ്വതി എന്നു വിളിക്കുന്നു. 2 നും 3 നും ഇടയിലേത് ഭരണിയെന്നും.

ക്ലോക്കിൽ ഒരുമണിക്കൂർ ആകാൻ സൂചി 30 ഡിഗ്രി (360/12) നീങ്ങണമെന്ന് നമുക്കറിയാം. ഒരു നക്ഷത്രം നീങ്ങാൻ 13 ഡിഗ്രി 10 മിന്നിട്ട് നീങ്ങണം, 360 തികയാൻ 27 നക്ഷത്രങ്ങള്‍ 27x13.10 ബാക്കി വരുന്ന 5 ഡിഗ്രി 55 മിന്നട്ട് ആണ് അഭിജിത്ത് നക്ഷത്രം.

(ഇനി സംശയം ചോദിച്ചുവന്നാൽ ഞാൻ ഇതിൻ്റെ ലിങ്ക് നൽകുകയേയുള്ളൂ ട്ടാ..)

No comments:

Post a Comment